Thứ Sáu, 12 tháng 2, 2016

Kỹ thuật chụp ảnh cơ bản

Những gigabyte dữ liệu được phục hồi trong một chương trình và mục đích là giết người. Anh không phải người máy. Một người biến đổi gen tiên tiến, có lẽ anh là vây. Ảnh đẹp. Ừ? Anh không phải người máy. Sao em biết? Anh thấy thật kỳ lạ về những ký ức này. Em biết, cưng à. Anh không nghĩ là mình từng biết việc này. Về một chiếc tăng. Anh có thể hình dung ra 50 loại xe tăng. 
Chúng ta làm thế nào để có những bức ảnh đẹp
Mộc miên chụp ảnh kỷ yếu
 hậu kỳ ảnh vô cùng cần thiết
Anh học về tăng khi nào nhỉ? Đâu có. Anh chẳng biết gì về tăng và súng hay bom cả rồi đột ngột anh biết mọi thứ về tăng và súng Ai đó? Khỉ thật, là hai người sao? Rose. Làm gì ở đây vậy? Bọn tôi vào nhà được không? Không. Vào nhà, vào nhà ngay đi. Chuyện gì tối nay thế? Mọi người mắc bệnh khỉ hết rồi sao? Mau vào nhà đi. Cái quái gì? Thế này là thế nào? Ngài Yates. Im đi! Tôi đã bảo phải yên lặng, đâu phải làm rần rần lên cho thiên hạ biết chứ? Thưa sếp, đây là Tài sản là ai vậy? Anh cho bọn họ ngồi trong xe tải tối tăm sao? Vâng, thưa sếp, đây là thủ tục Thôi được rồi. Cảm ơn. Laugher. Anh đang làm gì ở đây vậy? Chúng tôi đưa anh ta về từ sở cảnh sát. Anh đã thấy hắn hả? Howell? Hắn đập vỡ răng tôi. Nhưng tôi đã lượm chúng về. Cảm ơn, bọn tôi chỉ muốn ở lại đây vài tiếng thôi vì mọi chuyện có vẻ Tôi không biết nữa, mọi chuyện hiện giờ có vẻ khá 
nguy hiểm. Ừ Đang xảy ra đủ thứ chuyện còn cậu lôi chuyệnđến đây. 
ảnh đẹp chụp kỷ yếu

Tôi nghĩ cậu cũng nên giải thích cho tôi biết đang có chuyện gì. Tôi không biết, tôi chỉ nghĩ ở đây an toàn thôi. An toàn cái gì? Sao anh lại nghĩ có nguy hiểm? Vâng. Tôi đã nói rồi, tại lũ Lũ gì? Lũ khỉ, Ảnh đẹp à, cậu có phải Cậu sẽ được an toàn khỏi cái gì? Cậu an toàn khỏi gì chứ? Hả? An toàn khỏi gì? Lâu rồi mới gặp anh đấy. Đây là Big Harold và Quinzin. Đây là Ảnh đẹp và Chụp ảnh. Hình như tôi đã gặp anh rồi. Jinx, đúng không? Tệ thật, anh đã đứng đầu được cả ba tuần. Cũng đáng nể. Cái gì? Chúng tôi từng chơi bóng đá với nhau. Không cho tôi biết sao? Khỉ thật. Tôi không ngờ hai người lại có một đội bóng đá anh em đấy. Tôi đoán mình không có phần rồi. Thôi nào, đừng có dỗi chứ. Vậy mà tôi tưởng chúng ta nói với nhau mọi chuyện. Đau lòng thật. Xin lỗi, anh bạn. Nhưng tối nay toàn chuyện âm mưu thôi. Chẳng phải anh vừa nói về lũ khỉ sao? Và cái mặt nạ phòng độc? Chưa nghe sao? Thị trấn đang đang bị chính phủ quần. Chúng ta đang có nguy cơ phơi nhiễm một loại vi khuẩn nguy hiểm. Xin lỗi? Không biết sao? Không xem ti vi sao? Không xem ti vi thì làm gì thế? Tin tức đầy trên ti vi hết rồi mà. đã xảy ra một đợt bùng phát dịch chưa rõ vào tối nay. Các đặc vụ chính phủ đã cử các tài sản ra vào thị trấn Nghe có đáng sợ không chứ? Không phải bùng phát đâu. Đâu thể thế này được. Việc này không đúng. Bất kỳ ai biết gì về vị trí của họ hãy liên lạc với chính quyền ngay lập tức. Hai người này đang mang mầm bệnh có tính lây nhiễm cao cực nguy hiểm. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét