Thứ Sáu, 12 tháng 2, 2016

Bí Kíp để có những bức ảnh kỷ yếu sốc đến tận Óc!!!!

Hẳn là ai Trong bất kỳ tình huống nào hoặc trong ngày chụp ảnh kỷ yếu đều muốn có được những bức ảnh thật độc để lưu truyền lại cho con cháu về sau. Mọi việc không giống như ti vi đâu. Việc này nghe rất điên rồ. Đã có nhiều chuyện điên rồ xảy ra với tôi tối nay. Được rồi, giơ tay lên Ảnh đẹp. Nếu bạn có hẳn một team những người “lầy”, và “sình” thì bài viết này sẽ là một vài chút kinh nghiệm nho nhỏ để giúp các bạn thực hiện được bộ ảnh kỷ yếu của mình. Còn nếu mặt bạn chưa đủ dày thì hãy cứ mạnh mẽ lên và thử nhé. Ồ tất nhiên bạn sẽ có được ảnh đẹp. Không phải là cô ta. Được thôi.
 
1.Trai giả gái.
Các bạn nam trong lớp học là những người nghịch dại nhất, các bạn nam cũng dễ dàng tham gia vào các hoạt động nguy hiểm hơn các bạn nữ. Vì thế cũng không phải bất ngờ khi bạn nam trong lớp nào đó mặc váy và đội tóc giả để chứng tỏ bản lĩnh của mình :)))). Trút bỏ vẻ ngoài của các bạn nam hãy thử khoác lên những bộ váy, thử làm công chúa và tạo những dáng nữ tính, cute nhé:))
Chụp ảnh kỷ yếu độc
Không phải là những shot hình xinh xắn lung linh mà chúng ta thường thấy trên báo của những chàng trai “làm lộ” mà đây là những bức hình vô cùng nhí nhảnh, vui nhộn của các bạn nam học sinh, sinh viên.
Chụp ảnh kỷ yếu độc
Chụp ảnh kỷ yếu độc
Sau khi giả gái xong, chúng ta cũng có thể chụp kiểu “thương nhau mà sống” :))
Chụp ảnh kỷ yếu độc
Chụp ảnh kỷ yếu độc
chỉ có đàn ông mới mang lại hạnh phúc cho nhau
Chụp ảnh kỷ yếu độc

2.Gái giả trai

Các bạn con trai giả làm gái được thì các chị em cũng phải đòi quyền lợi bằng được chứ nhỉ :)) Hãy thử làm con trai một lần trong đời xem sao nếu các bạn nữ đã cảm thấy nhàm chán với những bức ảnh áo dài trong buổi lễ chụp ảnh kỷ yếu nhé.
Nữ mặc vest chụp ảnh kỷ yếuKhông thể chịu thua được các bạn nam được, các bạn nữ cũng không hề kém cạnh khi cũng tự mang lại hạnh phúc cho nhau mà không cần phái mạnh.
Nữ mặc đồ namThay vì bộ áo dài truyền thống quen thuộc, các bạn nữ có thể đổi gió bằng việc khoác lên mình bộ áo vest đầy nam tính.
Chụp ảnh kỷ yếu độc

3. Không mặc gì :v

Các bạn đừng hiểu nhầm là nude chụp ảnh kỷ yếu nhé, như thế là rất hư đấy :v Chúng ta chỉ được thoát y một phần thôi :v Cụ thể ở đây là mặc đồ bơi chụp ảnh kỷ yếu ở bể bơi. Hãy cùng ngắm nhìn một vài bộ ảnh kỷ yếu mà các bạn teen đã thực hiện ở bể bơi nhé. Cực kỳ thú vị đấy :3.
Mặc bikini kỷ yếu
Mặc bikini kỷ yếuKhông cần những bộ quần áo vest, cử nhân rườm rà mà thay vào đó là những bộ bikini trẻ trung năng động. Bộ ảnh kỷ yếu độc đáo này giúp tạo nên những khoảnh khắc hồn nhiên, nhí nhảnh đúng với câu nói “nhất quỷ nhì ma thứ ba học trò” của các cụ ngày xưa đã dạy.
Mặc bikini kỷ yếu
Mặc bikini kỷ yếuCả lớp sẽ được hồn nhiên nghịch ngợm dưới bể bơi xóa tan mọi mệt mỏi, nóng nực của mùa hè.
Mặc bikini kỷ yếuCòn đây là một bộ ảnh kỷ yếu theo phong cách độc đáo nữa của các bạn sinh viên nước hàng xóm chúng ta: “Trung Quốc”. Các bạn nữ sinh và nam sinh đều chỉ quấn một mảnh khăn tắm trên người và vô tư tạo những dáng chụp hình vô cùng hồn nhiên.
Mặc bikini kỷ yếuTuy nhiên bộ ảnh kỷ yếu này lại gặp không ít những chỉ trích từ phía dư luận
Mặc bikini kỷ yếu
Tuy kiểu chụp ảnh kỷ yếu này rất độc đáo và mới lạ thế nhưng nó lại có một hạn chế vô cùng lớn là chúng ta chỉ có thể thực hiện nó vào mùa hè thôi, khi mà thời tiết vô cùng nóng nực và chúng ta chỉ muốn vứt phăng bộ quần áo vest nóng nực đi và nhảy xuống bể bơi xả hơi. Vừa mát mẻ được xả láng bơi lội lại vừa có những bức ảnh tự nhiên tuyệt đẹp đúng không nào. Đúng là một công đôi việc nhỉ :3

4. Khác người

Bí kíp thứ 4 mà chúng tớ muốn chia sẻ có lẽ sẽ là phương pháp gây sốc nhất và đạt đến cảnh giới của việc chụp ảnh kỷ yếu. Cuộc sống hiện đại làm cho bạn lo sợ thì hãy trở về quá khứ, thời tiền sử, thời đồ đá, dồ đồng, đồ vàng, bạc, chì, nhựa… Giai đoạn mà con người chúng ta còn ăn lông ở lỗ với nhóm học sinh này nào!!!
Khác Người
Chụp ảnh kỷ yếu Khác NgườiSống trong hang đá, lấy lá cây làm quần áo mới đúng chất người tiền sử đúng không? :))
Chụp ảnh kỷ yếu Khác NgườiChụp ảnh kỷ yếu Khác Người
Chụp ảnh kỷ yếu Khác NgườiĐừng có dại mà đi lung tung. Con người hiện đại lạc vào xứ sở của người tiền sử sẽ có hậu quả như thế này đây :))
Chụp ảnh kỷ yếu Khác NgườiNếu thời tiền sử có vẻ hơi xa quá thì chúng ta có thể trở về chế độ phong kiến với phú ông và đồng lúa bát ngát nhé!!!
Chụp ảnh kỷ yếu Khác Người
Chụp ảnh kỷ yếu Khác NgườiChụp ảnh kỷ yếu Khác Người
Các bạn đã nghĩ ra được ý tưởng độc đáo cho buổi chụp ảnh kỷ yếu của mình chưa, liên hệ ngay với chúng tớ để đặt lịch chụp ảnh kỷ yếu và nhận được những sự tư vấn nhiệt tình từ đội ngũ nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp lâu năm của chúng tớ nhé. Ôi chúa ơi, chúa ơi. Bạn có biết điều gì làm cho tôi bất ngờ không? những bức ảnh cực độc đó hihi

1 nhận xét:

  1. Hi, Great information! Would you please consider sharing my link to your readers? Please email me back at haileyxhailey gmail.com.

    Thanks!
    Hailey

    Trả lờiXóa